Real Traffic From Facebook

Khó khăn là tất yếu nhưng nếu không có vốn chạy ADS Facebook. Thì bắt đầu làm quen để hiểu được nguyên tắc căn bản về SEO FB. Thì tiến hành như sau:

Cách 1: Tạo Fanpage với nội dung tùy ý. Câu lượt view, like ảo. Sau đó Pub và kiếm user thực tham gia Fanpage khi có độ uy tín. Cách này bạn sẽ tạo Fanpage và mua like ảo. Rồi Search các Group >20k Member của khu vực địa lý. Rồi tham gia và share Fanpage của bạn. Sau 1 time bạn dễ dàng có được user thực và bạn Post quảng cáo của bạn lên (Offer) để lấy 1 traffic sạch sẽ.


– Ưu tiên làm lúc rãnh.

– Cần ý tưởng Fanpage thu hút

– Kiến thức kéo Like Fanpage

Cách 2: Không cần Fanpage. Bạn tạo 1 hoặc nhiều Facebook. Tìm và kết bạn với nhiều bạn bè trên các khu vực địa lý bạn cần.

Mẹo1: Tìm các group với từ khóa : “Add for friend ship”, I Love + Country muốn chọn

Mẹo 2: Tìm 1 bạn ở Country đó. Kết bạn > Vào trang cá nhân của họ > Xem thêm > Tìm đến Nhóm > Xem các nhóm họ tham gia > Join vào các nhóm có nhiều Member. Kết bạn ALL

Lưu ý : Facebook chặn Spamer nên ko dc kết bạn quá nhiều trong ngày. Post bài đầy đủ, úp ảnh thường xuyên nhé

Khi có lượng GROUP Lớn – Lượng bạn bè cao. Lúc này dùng các Nick đó Post bài lên lấy Real Traffic :)

Để REAL thật cần rất nhiều yếu tố. Trên đây là dẫn ý cho các bạn tìm hiểu. Chứ ko có gì cao siêu cả. Dành 1 ít time tìm tòi công việc còn hơn ngồi lướt Facebook tán gẫu nha :) Chúc các bạn tìm tòi dc nhiều hơn nữa ^^!