Check Acc Net trước khi giao dịch

Gần đây mình vừa giúp 1 bạn newbie mua acc net 2 lần. cả 2 đều gặp Scammer thủ đoạn tinh vi. Nên m.n cẩn thận. Do vậy nên khi mua acc net. Các bạn chú ý kĩ vấn đề:
1. Nếu mua phải mua full (email. skype) – k chấp nhận change.
2. Vào tk email check bảo mật. chưa có thì sau này bảo mật sdt các bạn vào.
3. Thủ đoạn tinh vi nhất. Ví dụ:
- Sell acc net yeah AM rio. Khi check skype trong kết bạn sẽ có 1 Skype với tên là Rio. Các bạn lên gôgle gõ tìm skype AM Rio. 9 xác sẽ là :
AM rio: rio.lu@yeahmobi.com or skype: lu.guanliang Nhưng trong skype các bạn các bạn check như sau:

Chuột phải vào biểu tượng Rio có trong danh sách – Xem hồ sơ – sẽ thấy ID Skype: Bọn scammer nó sẽ làm gần giống ví dụ: skype: lu.guanliangd

Khác chữ D đấy. Nên m.n cẩn thận thủ đoạn này.

4. Thủ đoạn Giả mạo trung gian. Scammer sẽ chào hàng là có acc net. Sau đó bảo newbie chuẩn bị giao dịch. Trung gian OK, acc cầm 1 ngày cũng k sao. làm các bạn tin tưởng. Sau đó sẽ có 1 người có tên yahoo gần trùng với các TRUNG GIAN trên MMO. Ví dụ : cuipap1984(là chính xác) nó sẽ dùng yahoo cuipapi1984 (khác chữ i) . Nó chủ động kết bạn với bạn. Nên các bạn ko để ý. Nếu giao dịch Phải chuột phải vào yahoo đó và check chi tiết liên lạc đề phòng mạo danh. Chỉ cần sent tiền cho trung gian ảo là các bạn mất tiền.

5. Thủ đoạn sell acc net có vấn đề:
Seller bảo là acc new. Muốn check new hay k các bạn vào report ở acc net. Check xem có traffic ở report ko là dc nhé. Acc new thì sẽ 0 lead 0 click….Acc đã dùng chỉ cần report time 1 năm đổ lại là ra thông số ^^


Lời khuyên: Cẩn thận và nhớ rõ các vấn đề trên. Mọi giao dịch tìm đến trung gian giữ tiền để an toàn hơn. Trung gian là những bạn đóng bảo hiểm làm dịch vụ; Xem link tại đây:
https://mmo4me.com/forums/middle-man.71/

Sưu tầm